วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2552

สภาเทศบาลนครภูเก็ต อนุมัติงบประมาณ

สภาเทศบาลนครภูเก็ต อนุมัติงบประมาณ จ่ายขาดเงินสะสม-เงินอุดหนุน ผ่านงบปี 53


เมื่อเวลา 13.30 วันที่ 17 ธันวาคม 2552 ณ ห้องประชุมสภาเทศบาลนครภูเก็ต ชั้น 7 นายทรงวุฒิ หงษ์หยก ประธานสภาเทศบาลนครภูเก็ต เป็นประธานเปิดการประชุมสภาเทศบาลนครภูเก็ต สมัยวิสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี 2552โดยมีนางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต พร้อมคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลนครภูเก็ต เข้าร่วมประชุม

นางสาวสมใจ กล่าวว่า เทศบาลนครภูเก็ตมีความจำเป็นต้องดำเนินโครงการต่าง ๆ หลายโครงการ โดยโครงการแต่ละโครงการต้องการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ตลอดจนการรายงานผลการดำเนินงาน อันจะนำไปสู่กรอบการเสริมสร้างประสิทธิภาพในการบริหารจัดการโครงการต่าง ๆ เพื่อให้ดำเนินการเป็นไปในทิศทางอันจะนำไปสู่การพัฒนาให้เกิดประโยชน์มากที่สุด

สำหรับวาระการประชุมที่สำคัญ มีการพิจารณาเสนอญัตติพิจารณาอนุมัติจ่ายขาดเงินสะสมของเทศบาลนครภูเก็ต เพื่อจ่ายคืนค่าธรรมเนียมในการจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม ญัตติขอความเห็นชอบเบิกจ่ายเงินอุดหนุน ประจำปีงบประมาณ 2553 โครงการจัดงานเทศกาลของดีภูเก็ตและงานกาชาด ประจำปี 2553 และการพิจารณาญัตติขอความเห็นชอบให้บริษัทหยี่เต้งคอมเพล็กซ์ จำกัด เช่าห้องน้ำ-ห้องส้วม และลานจอดรถของตลาดสาธารณะ 3 โดยไม่ต้องดำเนินการประมูล ตลอดจนการยื่นญัตติพิจารณาขอความเห็นชอบเพื่อจ่ายเงินอุดหนุนโครงการ “ภูเก็ตปลอดถุงพลาสติก” ของจังหวัดภูเก็ต

ทั้งนี้ ที่ประชุมสภาเทศบาลนครภูเก็ต สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี 2552 มีมติเห็นชอบและอนุมัติทุกโครงการ ตามญัตติที่ที่ประชุมเสนอ

ข้อมูลจาก :: เสงี่ยม เอียดตน ส.ปชส.ภูเก็ต
-----------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น: