วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2554

เทศบาลนครภูเก็ต,ส.ทร.3ภูเก็ตจัดฟรีคอนเสิร์ต


เทศบาลนครภูเก็ต,ส.ทร.3ภูเก็ตจับมือภาคเอกชน ผุดฟรีคอนเสิร์ตกลางสวนสวย ดึงนักร้องดังหารายได้ช่วยเด็กได้รับผลกระทบจากเอดส์ สมาคมคนตาบอดและเยียวยาจิตใจผู้ประสบอุทกภัยชาวใต้


เมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา นายถาวร จิระพัฒนโสภณ รองนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน Nice Scene Green Song In The Park ปี 2 ตอน R Ann B ศิลปินโรส ศิรินทิพย์ แอน ธิติมา และบีมจารุววณบริเวณสวนหลวง ร,9 จ.ภูเก็ตโดยมี นาวาเอกอนุพงษ์ จันทร์พฤกษ์ รองผู้อำนวยการ สถานีวิทยุเสียงจากทหารเรือ 3 ภูเก็ต สื่อมวลชนและประชาชนที่สนใจเข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม

นางสาวสราริญ สุขธร ผู้บริหาร บ.สตูดิโอ ไลน์ เอเจนซี่ จำกัด ผู้ผลิตรายการวิทยุ 88 Nice Peak และ 93 Green FM กล่าวว่า โครงการนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยมีวัตถุประสงค์จัดหารายได้จากการจำหน่ายนมถั่วเหลืองและหาผู้สนับสนุนนำไปช่วยเหลือเด็กที่ได้รับผลกระทบจากเอดส์ ของมูลนิธิเพื่อชีวิต จ.ภูเก็ตและสมาคมคนตาบอด จ.ภูเก็ต รวมทั้งสร้างขวัญและกำลังใจชาวใต้จากเหตุการณ์อุทกภัย และสึนามิที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจังหวัดภูเก็ตเองก็เคยเกิดเหตุการณ์คลื่นสึนามิ เมื่อปี 2547

นายสุคนธ์ ครอบบัวบาน นายกสมาคมคนตาบอดจังหวัดภูเก็ตกล่าวว่า รู้สึกยินดีและตื่นเต้นเพราะถือเป็นครั้งแรกที่มีหน่วยงานในจังหวัดภูเก็ต จัดคอนเสิร์ตในสวนเพื่อคนตาบอด ถือเป็นของขวัญให้กับผู้พิการทางสายตา เพราะศิลปินที่มาแสดงในงานเป็นศิลปินโปรดของพวกตนอยู่แล้ว

ด้านนางดาวรุ้ง รอดสมนาม ผู้จัดการมูลนิธิบ้านเพื่อชีวิตกล่าวว่า ทางมูลนิธิรู้สึกดีใจที่มีคอนเสิร์ตในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการหารายได้ช่วยเหลือเด็กที่ได้รับผลกระทบจากเอดส์ ถือเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนโดยเฉพาะวัยรุ่นได้ตระหนักถึงการป้องกันตัวเองให้ห่างไกลโรคเอดส์ และอยากให้สื่อมวลชนร่วมกันทำข่าวรณรงค์ป้องกันโรคเอดส์ให้มากขึ้น จะได้เป็นการลดปริมาณผู้ติดเชื้อรายใหม่

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการแสดงภาพวาดภาพถ่ายธรรมชาติสวยๆของศิลปินที่มีชื่อเสียง การประมูลภาพวาดภาพถ่ายสมทบทุนโครงการ การจำหน่ายสินค้าทำมือจากหลาดปล่อยของ และการโชว์รถโฟล์คจากตลาดเปิดกระดองลองแล บูทสินค้าต่างๆและบูทบริการนวดฟรีจากสมาคมคนตาบอด ทั้งนี้นอกจากจะเป็นการหารายได้เพื่อการกุศลแล้ว ยังเป็นการฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 ของ 93 GREEN FM ด้วย

(ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ เจ 081-7199411)






ไม่มีความคิดเห็น: